Saturday, November 04, 2006

Vinir Mínir


7 comments:

Anonymous said...

ég fæ nu bara kökkinn i hálsinn á að sja þessar myndir-það var rosalega gaman a airwaives og mikið hlakkar mig til á næsta ári :) haha
hlakka til að sjá þig aftur Hjalti minn

oskararnorsson said...

Þetta eru flottir vinir.

Anonymous said...

gaman að heyra frá þér auður við þurfum að hittast aftur sem fyrst og ég er með fleiri myndir af þér og fræga fólkinu sem þú villt eflasut fá. Og óskar minn satt er það góðir vinir eru á þessum myndum.

Anonymous said...

Ég hlakka líka mikið til að hitta þig aftur auður vinkona mín ;)

það var bara fáranlega gaman hjá okkur á airwaves kona ;)

Anonymous said...

jeiii allir geðveikt að vilja hitta mig :D:D haha verð að sja þessar myndir hja þér hjalti og verð að fara taka mig á i að hætta stalka fræga folkið!! :P

Anonymous said...

úps
kveðja Auður :D

Anonymous said...

Ég sem hélt að ég væri líka vinur þinn Hjalti? hvað er eiginlega um að vera, þarf ég að endurskoða afstöðu mína til vinskapar okkar? Hef ég gert þér eitthvað?
Kv. Björgvin Halldór í sárum